Doanh Nhân Lê Đức Viện Thẩm Mỹ Viện Anh Khôi: “Bàn Tay Vàng Trong Ngành Phun Xăm Thẩm Mỹ”

Kể từ ra đời vào năm 2013, đến nay thẩm mỹ viện Anh Khôi là một trong những địa chỉ làm đẹp tin cậy của nhiều chị em với hơn 1 triệu khách hàng mỗi năm và là trung tâm đào tạo dạy nghề phun thêu uy tín.
 

Theo đó, với sự thành công của thương hiệu Thẩm mỹ viện Anh Khôi là quá trình tìm tòi, phấn đấu của CEO Lê Đức Viện. Trải qua hơn 10 năm làm việc với cường độ cao, có tâm với nghề, CEO Lê Đức Viện đã đưa Thẩm mỹ Viện Anh Khôi phát triển mạnh mẽ với hai chi nhánh ở thành phố Hồ Chí Minh và Hà Tĩnh. Anh cũng là người thầy tận tâm cầm tay chỉ việc cho rất nhiều học viên. Thành công và sự cố gắng của anh chính là câu chuyện truyền cảm hứng cho biết bao bạn trẻ yêu thích khởi nghiệp với công việc này.


Với sự cống hiến tích cực và những thành tích nổi bật của CEO Lê Đức Viện. Vì lẻ đó, chúng tôi đã có dịp trò chuyện cùng anh.

Chào CEO Lê Đức Viện! Động lực nào khiến anh quyết định xây dựng và gắn bó sự nghiệp với ngành thẩm mỹ, đặc biệt trong những vực phun xăm?

Là người luôn quan tâm và yêu thích đến lĩnh vực làm đẹp, tôi thực sự bị thu hút bởi giá trị mà ngành này mang lại. Tôi nhận thấy khi các bạn nữ đi phun xăm môi, lông mày trông sẽ đẹp hơn và giúp giảm thời gian trang điểm mỗi ngày; từ đó tôi đã quyết tâm theo đuổi lĩnh vực này để mang đến trải nghiệm làm đẹp tốt hơn cho khách hàng.