Phun Môi PLASMA, Tinh Hoa Phun Xăm Hiện Đại

Phun môi plasma nóng lạnh ion ánh sáng sinh học là kỹ thuật phun môi cực mới và độc quyền tại Thẩm Mỹ Viện Anh Khôi chắc chắn sẽ là cứu cánh vô cùng hữu hiệu giúp phái đẹp sở hữu sắc môi như ý nhất.

VIỆN ANH KHÔI

– Môi thâm đen hoặc tái nhợt hô biến trở nên hồng hào, quyến rũ

– Môi mỏng hoặc quá dày hô biến trở nên cân đối, duyên dáng

– Môi khô sần, bong tróc hô biến trở trở nên căng mướt, tràn đầy

– Kỹ thuật phun môi plasma sẽ sử dụng đầu kim nano thông minh, lướt nhẹ nhàng trên lớp thượng bì của da môi, đưa mực vào sâu bên trong, thấm dần một cách đều đặn.

Nhờ sự hỗ trợ của nhiệt độ siêu âm sẽ kích thích độ giãn nở các mô tế bào, mực xăm và các dưỡng chất collagen nuôi dưỡng thẩm thấu được dễ dàng hơn.

– Màu môi sẽ cực chuẩn, tươi tắn, sắc nét, đều và mịn mướt

Dưỡng chất collagen cho môi tái sinh tế bào mới, trẻ hóa, đầy sức sống

Cam kết đầu kim sử dụng siêu nhỏ chỉ 0.2mm nên giảm tối đa được độ tổn thương, không gây đau sưng, chảy máu trong quá trình thực hiện. Đồng thời được chiếu sáng plasma nên giúp giảm viêm và nhanh lành vết thương

– Màu mực sử dụng là mực tự nhiên đạt tiêu chuẩn chất lượng, an toàn, độ bền lâu, giảm nguy cơ kích ứng cho những bạn có cơ địa dễ tổn thương.

Nếu bạn cảm thấy mất quá nhiều thời gian mỗi ngày để chọn màu son và còn phải thường xuyên tô lại sau khi ăn uống, hay thậm chí cảm thấy tự tin, chán ghét đôi môi thâm đen của mình thì đừng bỏ qua công nghệ phun môi plasma độc quyền tại Viện Anh Khôi nhé