GIỚI THIỆU THẨM MỸ VIỆN ANH KHÔI

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ĐÀO TẠO PHUN XĂM THẨM MỸ, Viện Anh Khôi đã đào tạo hơn 5.000 học viên trên khắp cả nước.

Viện thẩm mỹ Anh Khôi hiện là đối tác liên kết đào tạo nghề của Trường Trung cấp Y tế Trung ương. Học viên tại Viện Anh Khôi được đào tạo nghề theo chương trình giảng dạy chuẩn và cấp bằng chuẩn pháp lý. Đảm bảo sau khi tốt nghiệp học viên sẽ hội tụ đủ các yếu tố: giỏi lý thuyết, thạo thực hành và chuẩn pháp lý.

Năm 2020 với vai trò Ban tổ chức và Giám khảo, Viện Anh Khôi đã tổ chức thành công Đại hội thẩm mỹ “Global Beauty Festival Việt Nam 2020” với sự tham gia của hơn 300 Master hàng đầu lĩnh vực làm đẹp và hơn 2.000 chuyên gia trong ngành.

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển TMV Anh Khôi đạt các chứng nhận trong nước và quốc tế như: Top 10 thương hiệu Châu Á Thái Bình Dương, Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN, Bàn tay vàng vì sắc đẹp cộng đồng do Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam cấp….

Không chỉ là nơi ĐÀO TẠO phun xăm thẩm mỹ uy tín, tạo công việc ổn định cho hàng ngàn học viên trong suốt những năm qua. Thẩm Mỹ Viện Anh Khôi còn là nơi cung cấp các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp, chất lượng cho khách hàng như:

– Xăm chân mày nhân tướng học

– Xóa, sửa chân mày hư

– Xăm môi Plasma

– Phun mí vi điểm

– Điêu khắc 3D……

Ứng dụng công nghệ phun xăm tiên tiến và hiện đại nhất vào làm đẹp, Thẩm mỹ viện Anh Khôi sẽ mang đến cho khách hàng sự tự tin và hài lòng tuyệt đối.

Những hình ảnh tại Viện Thẩm Mỹ Anh Khôi:

– NHỮNG GIẢI THƯỞNG MÀ VIỆN THẨM MỸ ANH KHÔI ĐẠT ĐƯỢC