PHUN CHẠM HẠT LIGHT TOUCH 

Phun một lần là đẹp bền lâu, không phai màu, không nhòe mực, không trổ xanh trổ đỏ, dáng mày mãi thanh thoát, đường nét mãi thời thượng
 

VIỆN ANH KHÔI

Là những điều mà công nghệ chạm hạt light touch thẩm mỹ mày tự tin mang lại cho tất cả chị em phụ nữ
Với kỹ thuật này sẽ sử dụng đầu kim thiết kế đặc biệt, nhỏ li ti lướt nhẹ lên bề mặt da, chạm nhẹ vào chấm nhỏ đã được định hình trước, dàn mực thấm đều không gây đau sưng, chảy máu trong quá trình thực hiện, giúp điều chỉnh đường nét theo ý muốn hài hòa với tổng thể gương mặt


Công nghệ phun mày Light Touch được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi vì lớp chân mày tươi tắn, độ bắt màu mỏng mịn,, màu sắc đa dạng nhìn giống hệt vẽ chì.


Màu mực sử dụng chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên lên màu chuẩn đẹp, lành tính và bền màu theo thời gian. Độ đậm nhạt sẽ tùy vào sự lựa chọn của khách hàng cho phù hợp với màu tóc và mày thật của mình. 


Dù bạn là ai, bất kỳ hình dáng lông mày kiểu nào thì Thẩm Mỹ Viện Anh Khôi vẫn tự tin giúp bạn lột xác dáng mày mới hoàn hảo và chuẩn nét bằng công nghệ phun chạm hạt Light Tough hiện đại và mới nhất >>> hoàn toàn đem lại sự hài lòng tuyệt đối, trải nghiệm tuyệt vời giúp thăng hạng nhan sắc khách hàng.


Nhanh tay liên hệ ngay để được tư vấn nhận ưu đãi nhé!